Sunday, May 22, 2016

Hải trang giúp khách hàng thay dầu máy nén khí hitachi đúng cách nhất

Hải trang hướng dẫn các bạn thay dầu máy nén khí trục vít hitachi một cách nhanh nhất theo từng bước dưới đây. Các bạn thực hiện những bước do chúng tôi tư vấn đưa ra các bạn sẽ hoàn toàn thay dầu máy nén khí hitachi một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.



Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc cách thay dầu cho máy nén khí trục vít hitachi an toàn và đúng cách nhất giúp bạn tránh khỏi những hư hại gây ra cho máy nén khí trục vít hitachi.

1. Các bước thay dầu cho máy nén khí trục vít hitachi

Bước 1: Tắt nguồn điện cho máy

Bạn ấn nút STOP để máy ngừng hoạt động, sau đó rút ổ điện. Để máy nén khí có áp suất trở về mức thấp nhất, quá trình này cũng phải mất từ 5 – 10 phút.

Bước 2: Tiến hành tháo vỏ máy

Quy trình này được hưỡng dẫn trong cẩm nang hưỡng dẫn sử dụng khí bạn mua hàng. Tuỳ từng dòng máy nén khí chính hang khác nhau mà bạn có cách tháo khác nhau. Về cơ bản bạn phải tháo nút bịt xả dầu nối vào bình xả dầu, sau đó đặt khay đựng dầu dưới van xả dầu, để dầu chảy hết ra rồi đóng chặt van lại và vặn nút kín đường ống dầu. Chú ý đây là nước quan trọng yêu cầu bạn phải thực hiện cẩn thận.

Bước 3: Đặt khay chứa dầu dưới két giải nhiệt.

Để dầu chảy ra hết lắp lại nút bịt kín két làm mát dầu, mở nắp đỏ dầu. Đổ dầu máy nén khí vào, lượng dầu đổ quá giữa hai vạch thang đo dầu là được.

Bước 4: Lắp đặt các linh kiện lại sau khi đổ dầu xong.

Đảm bảo các đinh ốc lắp đúng vị trí, nếu lắp sai bạn có thể liên hệ với bộ phận kĩ thuật của các đại lí, cơ sở sửa chữa.

Bước 5: Bật thử công tắc rồi dừng lại

Sau khi để dầu lắng đọng trong một lúc cho ổn định. Sau đó bạn bật công tắc nguồn của máy nén khí lên để một lúc sau đó thì tắt máy đi. Việc làm này để kiểm tra lại xem hệ thống hoạt động bình thường không. đồng thời đảm bảo cho tất cả các khớp che đều được bôi trơn dầu.

Bước 6: Xác nhận áp suất không khí môi trường xung quanh.

Bước này là bạn kiểm tra áp suất không khí môi trường xung quanh. Sauk hi kiểm tra áp suất xong, bạn nên kiểm tra mức dầu, nếu thiếu thì bổ xung dầu vảo cửa máy nén khí. Sau đó bạn phải nhớ ngắt nguồn điện và vặn chặt nút bịt dầu lại.

Bước 7: Sau khi bổ sung dầu vặn chặt các chi tiết cần thiết bật máy chạy đầy tải quan sát mức dầu xem có bất thường hay không.

2.Một số chú ý khi thay dầu cho máy nén khí.

Khi bạn thay dầu cho máy nén khí bạn nên mua dầu chính hang để đảm bảo chất lượng. Nếu sử dụng dầu không chính hang, không đảm bảo thì có thể ảnh hưởng đến chất lượng động cơ, acquy của máy.

Khi thay dầu phải có trang bị bảo hộ găng tay, áo kính và tránh để dầu tiếp xúc vào da tay.

Trên đây là quy trình cũng như một số chú ý trong quá trình thay dầu cho máy nén khí. Bạn đọc tham khảo để ứng dụng cho việc thay dầu máy nén khí của mình nhé.

Liên hệ truy cập qua: maynenkhinhat.net.vn

No comments:

Post a Comment