Sunday, May 22, 2016

Bảo dưỡng máy nén khí hitachi khi máy có hiện tượng bị nóng

Vào thời tiết nóng bức như hiện nay, các bạn có thể biết máy nén khí hoạt động với công suất làm việc cao, chính vì vậy việc máy nén khí hitachi sẽ bị nóng là điều không tránh khỏi.

Sau đây Trung tâm sửa chữa bảo đướng máy nén khí Hải trang sẽ giúp các bạn sử lý máy nén khí bị nóng một cách tốt nhất, để máy có thể hoạt động một cách ngon lành nhất.



Các bạn cần thực hiện những công việc sau cho máy nén khí:

1. Kiểm tra quạt thông gió

Phần lớn những người sử dụng máy nén khí đều bỏ qua yếu tố này và không quan tâm đến vấn đề của bộ phận này. Tuy nhiên hệ thống thông gió lại rất quan trọng và bạn cần phải kiểm tra thường xuyên. Việc kiểm tra nhằm giúp đảm bảo cho luồng khí lưu thông, khí nóng sau khi thổi mát máy nén khí cần được thải ra ngoài dễ dàng. Nếu hệ thống thông gió không tốt thì nhiều khí nóng không được thoát ra ngoài sẽ bị hút vào đầu máy.

2. Kiểm tra bộ lọc

Nếu kiểm tra và phát hiện bộ lọc bị bám bụi bẩn thì nên làu chùi ngay vì nó có ảnh hưởng đến áp lực của máy nén khí. Nếu bộ lọc khí và bộ lọc dầu mà được làm sạch sẽ hơn thì máy nén khí sẽ chạy mát hơn, êm hơn và tiêu hao ít năng lượng.

3.Kiểm tra đường xả nước.

Khác với mùa đông. độ ẩm không khí của mùa hè cao hơn rất nhiều màu lạnh. Các khoang đường xả nước độ ẩm cao, nhiều nước ngưng đọng. Nếu hệ thống thoát nước thường xuyên để nước ngưng tụ dẫn đến rò rỉ xâm nhập vào các thiết bị sẽ gây hư hại cho máy nén khí.

Việc bạn phải làm là thường xuyên kiểm tra hệ thống thoát nước để hạn chế sự ngưng tụ, tránh rò rỉ máy. cần có biện pháp cụ thể và làm thật cẩn thận, tránh làm đứt các bộ phận bên cạnh

4.Kiểm tra giàn trao đổi nhiệt

Giàn trao đổi nhiệt lúc nào cũng phải sạch sẽ. Nếu trao đổi nhiệt bị bẩn, bị tắc sẽ làm máy nén khí nóng lên, đặc biệt là mùa hè máy nén khí rất dễ nóng. Nên vệ sinh bên ngoài bộ phận trao đổi nhiệt bằng việc lau chùi, làm sạch nhé.

5. Điều chỉnh hệ thống làm lạnh nước

Trên bộ phận làm mát bằng nước, nên duy trì nhiệt độ , áp suất, lưu lượng nước, chất lượng nước vào tháp giải nhiệt làm mát để đạt được nhiệt độ hoạt động thấp hơn trong nhũng ngày mùa hè.

Trên đây là 5 lời khuyên nhỏ giúp bạn bảo vệ cho máy nén khí được tốt nhất, tránh việc máy nén khí không được bảo quản đúng cách làm bạn tốn tiền , mất sức đi bảo trì ngoài quán.

Bài viết này hy vọng sẽ giúp khách hàng có thể thực hiện được bảo dưỡng cho máy nén khí hitachi một cách tốt nhất: Thắc mắc xin liên hệ: Trung tâm Hải Trang: website: maynenkhinhat.net.vn

No comments:

Post a Comment